ThS. Lê Thị Hoàng Hà

Chức vụ:

Phó trưởng bộ môn (phụ trách)

Bộ môn Đánh giá trong giáo dục

Khoa Quản trị chất lượng, Trường ĐHGD, ĐHQGHN

 

ThS. Lê Thị Hoàng Hà

P602 Nhà C0, 182 Lương Thế Vinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

halth@vnu.edu.vn

Chuyên ngành:

Đo lường và đánh giá trong giáo dục

Học vấn:

Cử nhân: Sư phạm Tiếng Anh (Trường ĐHNN, ĐHQGHN)

Thạc sĩ: Đo lường và đánh giá trong giáo dục (ĐHQGHN)

Lĩnh vực nghiên cứu:

Kiểm tra đánh giá trong dạy học, Đo lường và đánh giá hoạt động học tập, Đo lường và đánh giá thành quả học tập, Đánh giá trên diện rộng, Đo lường và đánh giá chất lượng giáo dục

Sái Công Hồng, Lê Thái Hưng, Lê Thị Hoàng Hà, Lê Đức Ngọc (2017). Giáo trình Kiểm tra đánh giá trong dạy học. Nxb ĐHQGHN

Le Thai, H., Le Thi, H. H., & Nguyen, T. P. V. (2022). Assessment for Learning: Perspectives, Beliefs and Practice of School Teachers in Vietnam. VNU Journal of Science: Education Research38(2).

Le Thi, H. H. (2022). Assessing Self-regulated Learning Skills of Teacher Education Students at VNU University of Education. VNU Journal of Science: Education Research38(2).

Nguyen, T. Q., Nguyen, A. T., Tran, A. L., Le, H. T., Le, H. H. T., & Vu, L. P. (2021). Do workers benefit from on-the-job training? New evidence from matched employer-employee data. Finance Research Letters40, 101664.

Le, T. H. H., Nguyen, P. V., & Thanh, A. M. (2021). An Investigation Into The Influence Of Formative Assessment On Students’ Satisfaction Towards Online Courses. http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/139928

Tang Thi Thuy, Le Thai Hung, Le Thi Hoang Ha, Phan Thi Linh. (2019). Effects of the Inquiry-based Teaching Approach on Vietnamese Students' Science Achievement Based on the 2015 PISA Data. VNU Journal of Science: Educational Research. 4.

 Le Thi Hoang Ha, Le Duc Ngoc. (2019). Khai thác hiệu quả Kiểm tra đánh giá phát triển trong dạy học đại học. Kỉ yếu Hội thảo quốc tế: Các vấn đề mới trong khoa học giáo dục: Tiếp cận liên ngành và xuyên ngành. 378-293

Ha, L.T.H. & Thuy, T.T. (2018). How does teacher practice formative assessment?: Evidence from Vietnam. Presentation at 2018 International Conference on University Social Responsibility, April 30, 2018, Chinan University, Taiwan.

Hong, S. C., Thuy, T. T., Hung, L. T., & Ha, L. T. H. (2018, August). Analysis of factors affecting teacher competence in the northwest mountains of Vietnam. In Educational Administration Innovation for Sustainable Development: Proceedings of the International Conference on Research of Educational Administration and Management (ICREAM 2017), October 17, 2017, Bandung, Indonesia (p.101-110). CRC Press. Tailor & Francis. (SCOPUS)

Sái Công Hồng, Lê Thái Hưng, Lê Thị Hoàng Hà. (2017). Nghiên cứu đánh giá năng lực nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên phổ thông vùng Tây Bắc. Tạp chí Giáo dục. 417 (2017). 14-18

Lê Thị Hoàng Hà, Lê Thái Hưng, Cao Văn Giáp (2016). Thiết kế bài kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Toán lớp 11 theo dạng thức câu hỏi của chương trình đánh giá học sinh quốc tế PISA. Khoa học Giáo dục. 133 (2016). 56-61

Lê Thái Hưng, Lê Thị Hoàng Hà, Dương Thị Anh. (2016). Năng lực hợp tác giải quyết vấn đề trong dạy học và đánh giá bậc trung học ở Việt Nam. Quản lý giáo dục. 80 (2016). 8-13

Lê Thị Hoàng Hà, Hoàng Thị Thu Hà. (2015). Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học qua Chương Các định luật bảo toàn, Vật lý 10. Giáo dục và xã hội. 57 (2015). 40-44