TS. Trần Thị Thu Hương

Chức vụ:

Trưởng Bộ môn Kiểm định và Đảm bảo chất lượng giáo dục

TS. Trần Thị Thu Hương

0983341326

huongthanhps@gmail.com; huong.tran@vnu.edu.vn

Chuyên ngành:

Quốc tế học

Học vấn:

Tiến sĩ

Lĩnh vực nghiên cứu:

Kiểm định và đảm bảo chất lượng

Ứng dụng công nghệ trong giáo dục

Đo lường và đánh giá trong giáo dục

 

 

1. Tên đề tài: Nghiên cứu giải pháp khuyến khích giảng viên tham gia hoạt động bảo đảm chất lượng đào tạo trong các trường đại học Việt Nam

Thời gian thực hiện: 01/04/2021 - 31/12/2022

Loại đề tài: Đề tài cấp bộ

Vai trò: Thành viên chính

2. Tên đề tài: Nghiên cứu xây dựng bộ chỉ số về quản trị chất lượng dịch vụ đào tạo đại học

Thời gian thực hiện: 26/9/2022 – 25/9/2024

Loại đề tài: Đề tài cấp cơ sở Trường Đại học Giáo dục – ĐHQGHN

Vai trò: Chủ nhiệm đề tài

 

1)    Tran, H. T. T., Nguyen, N. T., & Tang, T. T. (2023). Influences of subjective norms on teachers’ intention to use social media in working. Contemporary Educational Technology, 15(1), ep400. https://doi.org/10.30935/cedtech/12659 (Q1 – Scopus)

2)    Trần, T. T. H., & Nguyễn, K. Q. (2022). Năng lực kĩ thuật số của nhà giáo dục: khái niệm liên quan và các bộ công cụ đánh giá. Tạp chí Giáo dục22(16), 24-28.

3)    Huong, T.T.T (2022) Common frameworks in higher education service quality management: typical features and shortcomings, 2nd Hanoi Forum on pedagogical and educational sciences.

4)    Tang, T. T., Nguyen, T. N., & Tran, H. T. T. (2022). Vietnamese Teachers’ Acceptance to Use E-Assessment Tools in Teaching: An Empirical Study Using PLS-SEM. Contemporary Educational Technology14(3), ep375. (Q1 – Scopus)

5)    Nguyen, N. T., & Tran, H. T. T. (2022). Factors Affecting Students' Desire to Take Upcoming Online Courses after E-learning Experience During COVID-19. International Journal of Interactive Mobile Technologies16(1). (Q3 – Scopus)

6)    Tran Thi Thu Huong, Nguyen Thieu Da Huong (2021) Towards sustainability in education: Key competences of educators, The International Conference on Contemporary Issues in Sustainable Development (CISD2021, ISBN 978-604-67-2127-7

7)    Trần, T. T. H., Nguyễn, T. C., Bùi, N. M., & Ngô, Q. N. (2021). Đánh giá hiệu quả giảng dạy trực tuyến: kinh nghiệm quốc tế và một số bình luận. Tạp chí Giáo dục, 54-58.

8)    Hương, T. T. T. (2021) Học tập cá nhân hóa: Các nhân tố cần thiết và lưu ý triển khai. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2615-8965

9)    Huong T.TT, Nhai N.T (2020), New trends in Educational Assessment and Quality Assurance - Proceedings of the First International Conference on Assessment and Measurement in Education (VietAME): Impacts of assessment reform on teachers’ teaching perception. A case study at a college in Vietnam, Vietnam National University Publishing House, pp. 61-73

10) Hung L.T, Huong T.T.T (2020), Real-Time Assessment in Education Quality Management Support from Digital Teaching Platform, 3rd International Conference on Research of Educational Administration and Management (ICREAM 2019) (pp. 80-85). Atlantis Press.

11) Huong T.T.T (2020), Major factors affecting Vietnam Israel relations, Journal of Critical Reviews, Vol 7, Issue 16, pp.1146-1154.

12) Hương T.T.T, Nguyên H.T.T (2018), Hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Israel từ 1993 đến 2017: Thực trạng và triển vọng, Tạp chí nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông số 09 (157), tr.1-9

13) Trần Thị Thu Hương (2018), Thị trường lao động tại Israel và giải pháp nâng cao hiệu quả hợp tác lao động Việt Nam - Israel, Tạp chí nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông (186), tr.21-26.

14) Trần Thị Thu Hương (2014), Kibbutz – mô hình làng cộng đồng trong sự nghiệp kiến quốc của Israel, Tạp chí nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông (107), tr.12-19.